Linkgamedoithuong.com là trang web chuyên cung cấp link tải, bài viết review, đánh giá về các cổng game đổi thưởng đang hoạt động tại Việt Nam. Mọi thông tin đều được cung cấp hoàn toàn chính xác và miễn phí. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình truy cập tại đây, chúng tôi xây dựng chính sách bảo mật như sau. 

chính sách bảo mật

Chính sách về bản quyền phần mềm 

Linkgamedoithuong.com chỉ đóng vai trò trung gian, cung cấp các link tải mới nhất của cổng game đó tới cược thủ. Vậy nên, bản quyền phần mềm đều không thuộc trách nhiệm pháp lý của chúng tôi, mà toàn bộ thuộc về nhà xuất bản và phát hành phần mềm đó. 

Vậy nên, chúng tôi không có lỗi nếu xảy ra các sự cố phát sinh từ link tải phần mềm đó như gián đoạn, lỗi phần mềm, đường truyền bị giật, lag, ngưng trệ hay bị xóa bỏ. Và nếu có bất kỳ thiệt hại nào, người chơi nên liên hệ với nhà phát hành cổng game cá cược đó để có câu trả lời và được giải quyết thỏa đáng. 

Chính sách thu thập thông tin của người dùng 

Việc thu thập thông tin, dữ liệu của người dùng là một vấn đề hết sức nhạy cảm. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng mong muốn của người chơi. Vậy nên, độc giả hoàn toàn có thể đồng ý hoặc không khi chúng tôi yêu cầu việc sử dụng cookies để phân tích và theo dõi hành vi của người dùng khi truy cập vào website của Linkgamedoithuong.com. 

Chính sách sử dụng thông tin của người dùng 

Thông qua cookies, chúng tôi biết được hành trình trải nghiệm của người dùng như thế nào. Cụ thể sử dụng trình duyệt gì, truy cập trong bao lâu, xem gì trên trang web,…Các thông tin này nhằm 2 mục đích sử dụng duy nhất là: Dựa trên thao tác của người dùng trên website để cải thiện các tính năng và tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua phân tích hành vi. 

Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin người dùng 

Linkgamedoithuong.com cam kết mọi thông tin mà chúng tôi thu thập từ người dùng đều sẽ được bảo mật tuyệt đối. Không có chuyện public hay để lộ ra bên ngoài, trừ khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu truy xuất. Và yên tâm một điều rằng, trong mọi trường hợp, chúng tôi luôn cố gắng để bảo vệ quyền lợi của người đọc nhất có thể. 

Ngoài ra, trong tương lai, chúng tôi có thể sẽ có sự thay đổi về nội dung trong chính sách bảo mật mà không thông báo trước với người dùng. Vậy nên, hãy thường xuyên kiểm tra, theo dõi để không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Mọi thay đổi sẽ được điều chỉnh dựa trên đóng góp ý kiến, phản hồi người dùng. 

Linkgamedoithuong.com sẽ không ngừng nâng cấp và làm mới mình để có thể mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và an toàn nhất. Vậy nên, đừng ngại chia sẻ, đóng góp những ý kiến của riêng bạn để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách bảo mật hay các thông tin khác hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.